Notification texts go here Contact Us Buy Now!

NGUMU KUMEZA; (18+) Sehemu ya 03- Muandishi: Jclassic boy (Next level Author)

ILIPOISHIA Mapokezi ya K2 yakanishangaza sana ambayo ni tofauti na wanawake wote nilio wahi kuwapitia kwani wengi wao waliweza kulia ila K2 akafurahi jinsi joogoo wangu anavyo zama. Sikuona hata akibabaika wala kuugulia maumivu ila alicho kifanya yeye ni kutoa miguno ya raha huku akimkatikia. “Ohoo Dany jogoo wako mtamu” “Kweli?” Nilizungumza huku nikizidisha kasi ya kukishambulia kitumbua hicho kinacho nipa utamu ambao sikuwahi kuupata. Gafla K2 akamchomoa jogoo wangu na kumuingiza mk** mwake. “Ohhh Dany F*** my ass” “Siwezi fanya hivyo” Nilizungumza huku nikimchomoa, ila K2 akazidi kurudi nyuma na kumfanya jogoo wangu azidi kuingia ndani ya mk** wake. ENDELEA

NGUMU KUMEZA SEHEMU YA 03:

ILIPOISHIA
Mapokezi ya K2 yakanishangaza sana ambayo
 ni tofauti na wanawake wote nilio wahi kuwapitia
kwani wengi wao waliweza kulia ila K2 akafurahi
 jinsi joogoo wangu anavyo zama. Sikuona hata
 akibabaika wala kuugulia maumivu ila alicho
kifanya yeye ni kutoa miguno ya raha huku
 akimkatikia.
“Ohoo Dany jogoo wako mtamu”
“Kweli?”
Nilizungumza huku nikizidisha kasi ya
 kukishambulia kitumbua hicho kinacho nipa utamu
ambao sikuwahi kuupata. Gafla K2 akamchomoa
 jogoo wangu na kumuingiza mk** mwake.
 “Ohhh Dany F*** my ass”
“Siwezi fanya hivyo”
Nilizungumza huku nikimchomoa, ila K2 akazidi
 kurudi nyuma na kumfanya jogoo wangu azidi
 kuingia ndani ya mk** wake.


ENDELEA
“Oooooh”
 K2 alilalama, huku akiyatingisha tingisha makalio
yake malaini sana na kumfanya jogoo wangu
kuzidi kuzama ndani ya mk** wake. Joto nililo
lipata humo ndani, sikuwahi kulipata
katika maisha yangu yote ya kukutana na
wanawake kimwili.
“F*** my anal hole”
K2 alilalama huku akizidi kunikatikia viuno, sikuamini mwana mama kama K2, anaweza
 kumkatikia jogoo wangu ambaye siku zote
anakimbiwa na wanawake wengi.

Kwa joto kali
 nililo lipata nikajikuta nikiwatoa waarabu weupe
ndani ya mk** wa mwana mama huyo.
“Oooooh”
Nililalama, huku mwili mzima ukikumbwa na
burudani kubwa inayo tawala kwa sekunde kadhaa.
Nikamchomoa jogoo wangu huku nikihema sana.
 “Unajisikiaje?”
K2 aliniuliza huku akinishika kifua changu kwa
mkono wake wa kulia huku mkono wake wa
kushoto akimshika jogoo wangu anaye anza
kusinzia taratibu taratibu.

“Dany sikuamini kama mb*** yako inaujazo
 mkubwa kiasi hichi.”
“Ulihisi mimi ni mtoto nini?”
“Hamna kwani watoto ndio mb*** zao hazina
 ujazo?”
“Hapana, wapo watu wazima, mijibaba ila vimb**
vyao ni vidogo, wala havinipagawishi”
K2 alizungumza maneno ambayo kwa sisi
 wafanyakazi tuliopo chini yake si rahisi kuweza
kuyasikia kwa maana wengi wetu tunamuogopa
kwa maana ni mtu asiye penda masihara kabisa na
 kazi.

“Twende tukaoge”
 Tukaingia bafuni, tukaoga na kurudi chumbani huku kila mmoja akiwa amejichokea.
“Nikuandalie nini Dany wangu?”
“Chochote”
“Chohote ndio nini sasa Dany?”
“Ok chakula utakacho panga kunipikia mimi
kwangu sawa, wacha nijilaze”
 “Ok baba, napika nitakacho”
K2 akafungua kabati kubwa lililo kuwepo ndani ya
chumba hicho, akatoa taulo moja jeupe akajifunga
 na kutoka chumbani na kuaniacha nikiwa
nimejilaza kitandani.

“Huyu mwanamke amenifanyia nini?”
 Nilijiuliza huku nikikumbuka kitendo ambacho
 sikuwahi kufanyiwa kwenye maisha yangu. Kwa
utamu na raha nilizo zipata nikajikuta ninapitiwa na
 usingizi na kulala fofofo.

“Dany, Dany, Dany”
Nikafumbua macho yangu na kumkuta K2 akiwa
 amekaa pembeni ya kitanda huku akinitingisha.
 “Mmmmmmm”
“Chakula kipo tayari”
“Ahaa sawa”
“Amka twende”
“Ni saa ngapi kwani?”
 “Saa mbili sasa hivi”
 Nikashuka kitandani, K2 akanifungulia kabati na
 kunipatia na mimi taulo, nikajifunga K2
akanisogelea akanipiga busu la mdomoni kisha
akanishika mkono na kutoka ndani ya chumba
hicho.

Tukafika sebuleni nikakuta ameandaa chakula
 kizuri. Akanitengea chakula, tukaanza kula huku
 sote tukiwa kimya.
“Hivi Dany unaifurahia hii kazi?”
 “Kwa nini umeniuliza hivyo?”
“Nimekuuliza kwa maana kazi hii ni hatari kwa
maisha”
 “Kipindi nilipo kuwa mtoto nilikuwa naipenda kazi
hii, nikajiapisha sana kwamba ni lazima siku moja
 niweze kuingia kwenye kazi hii. Ndio maana hadi
 leo nina ipenda na chochote ninacho ambiwa na
 ofisi huwa nafanya”
“Mshahara je unakutosha?”
 “Ndio”
“Nahitaji nikupandishe cheo, uwe mlinzi wangu” “Kwa nini bosi?”
 “Dany nimesha kuambia kwamba sipendi uniite
 bosi, tukiwa wawili kama hivi niite K2”
“Sawa nimekuelewa”

Kila mwanaume anazaliwa na Tezi dume.

“Ehee zungumza ulicho kuwa unahitaji
kukizungumza?”
 “Kama nikiwa mlinzi wako unahisi watu watahisi
 nini ofisini?”
 “Hakuna ataaye weza kuuliza maswali kwa maana
ni siku nyingi ofisi walihitaji kunipatia mlinzi wa
kunilinda, ila nikawa ninakataa kwa sababu sikuwa
nina hitaji, ila kwa utamu ulio nipa leo nahitaji
 unilinde muda mwingi nitatamani kuwa karibu na
wewe”
 K2 alizungumza maneno ambayo kwa upande
mmoja niliyafurahia kwa maana nina tambua
nikiwa karibu naye basi kazi nyingi ninazo kuwa
ninazifanya zitakuwa zime pungua. Ila kwa upande
 mwengine uhuru wangu utakuwa umepungua.

“Mbona kimya?”
“Ahaa nilikuwa ninawaza nafasi unayo hitaji
kunipatia”
“Wewe wala usiwaze kwa hilo”
“Nikuulize kitu”
“Niulize tu”
 “Kwa nini unapenda nikugonge nyuma?”
“Hahahaaaa kwani unajisikiaje ukiwa unaila bata?”
“Ninakula bata?”
“Ahaa Dany usitake maana”
 “Ok nimekuelewa, nijibu sasa”
“Yaani katika sehemu zenye hisia kali kwenye
mwili wangu, basi mk** una hisia nyingi, na
unapo ni*** basi najisikia raha sana. Kama ni
 kum** basi imesha poteza hisia kutokana na
 uzembe wa mume wangu”
 K2 alizungumza huku akinifwata sehemu nilipo
kaa, akanikalia pajani mwangu huku
akinikodolea macho yaliyo legea.

Taratibu K2 akaanza kuninyonya midomo yangu,
sikuwa na haja ya kujizuia kwa maana nimesha
mpata mwanamke ambaye ameanza kunihimili
mikiki mikiki yangu.
 ‘Ngoja nimuonyeshe huyu’
Niliwaza akilini mwangu huku nikiushusha mdomo
wangu, hadi kwenye kifua chake, nikaanza
 kuyanyonya maziwa yake huku nikiyaminya minya.
 Kusema kweli K2 ana maziwa mazuri ya mviringo
 ambayo ukiyanyonya yanajaa kwenye lipsi.
Nikazidi kuyanyonya huku nikiyaminya. K2
akachukua mkono wangu wa kulia na kuushusha
 hadi kwenye kalio lake.
 “Nitie dole”
 “Eheee?”
 “Nitie dole mk**”
Macho yakawa yamenitoka, hata kabla
sijakubaliana na swala hilo nikashangaa kidole
 changu cha kati kikizama katikati ya makalio ya
K2, aliye anza kukikatikia.

‘Ohoo Mungu wangu, nini hii?’
 Nilijikuta nikijiuliza maswali ila K2, wala haonyeshi
kustuka naamini ni mchezo ambao ameuzoea
kuufanya kwenye maisha yake. Kwa joto joto ninalo
lipata kwenye kidole changu, nikajikuta jogoo
wangu akisimama wima.
“Ohoo”
K2 alizungumza huku akijitoa mapajani mwangu,
 akapiga magoti chini na kulisogeza taulo pembeni.
Akaanza kumnyonya jogoo wangu kwa fujo huku
akimsugua.
‘Usinitanie’
Nikanyanyuka kwenye kiti, nikamnyanyua K2 na
kumuinamisha kwenye meza. Nikaanza
kumnyonya K2, mk**, kitu kilicho mfanya K2
kuanza kupiga makelele ya raha. Nikazidi
 kuonyesha ufundi wangu katika kunyonya maeneo
 hayo mawili ambayo wanawake wengi hupendwa
 kunyonywa na wale wasio pendwa kunyonywa basi
wana matatizo yao weneyewe.

“Fu** me please”
 K2 alilalama huku akiwa amelegea sana,
nikamshika jogoo wangu na kumpaka mate kidogo
kisha nikamuingiza taratibu kwenye kitumbua cha
K2 na kuanza kukishuhulikia, safari hii
nikamuonyesha kwamba mimi ndio Dany. Sikutaka
kumpa nafasi K2 ya kufanya kamchezo kake
 ambako sikuhitaji kukazoea kabisa kwenye maisha
yangu kwani kana weza kuniletea madhara mbele
 ya safari.
K2 akazidi kulalama, hadi jasho likawa
 linamwagika, kila kitu kilicho kuwa juu ya meza
tulikisukuma chini, kazi ikawa ni moja tu, piga
 nikupige.

“Dany utaniua”
“Tulia nakojoa sasa hivi”
“Ohoo kojoa tu, ku*** yangu inawaka moto”
Nikazidisha kasi, na kwa jinsi nilivyo mwana
mazoezi, basi pumzi nyingi ipo kifuani mwangu na
ninaweza kwenda kwa spidi kubwa kwa muda
mrefu pasipo kuvuta pumzi ya nje. K2 alizidi
kulalama, alipo niona ninakaribia kuwamwaga
waarabu weupe akamchomoa jogoo wangu na
 kumsokomeza mk*** mwake na kuwafanya
waarabu weupe kukata gafla.

“Ndio nini sasa K2?”
“Dany nawashwa please”
“Ila si unajua kuna madhara”
“Kama ni madhara ningesha kufa mimi”
K2 akazungumza safari hii jogoo wangu akaipata
fresha yake kwa maana, K2 alianza kumkatikia
mauno kiasi kwamba ikafikia hatua hata mimi nikaanza
 kufurahia anacho kifanya. Kama makusudi vile, K2
alizidi kunifanyia mambo ambayo sikuwahi
 kufanyiwa na mwanamke wa aina yoyote.
Waarabu weupe nikawasikia wakianza kutoka,
nikajitahidi kuwakatisha kutoka kwa maana raha na
utamu ninao upata kwa K2 unanifanya nijione
 kama mwenda wazimu.

“K2 najaaa”
 “Njoo tu”
 Wala sikujibu chochote tayari waarabu weupe
walisha toka.
“Ohooo, mmmmm tamu baby”
K2 alilalama huku akimalizia malizia kujitingisha
tingisha makalio yake, akimkatikia jogoo wangu.
“Dany”
 “Ehee”
 “Unajua kuukuna mk** wangu”
 “U….u…unajua kwamba si…sipendi kufanya huo
 mchezo?”
 “Utakuwa unafanya na mimi tu”
“Ahaa mimi sitaki kuurudia bwana”
Nililalama ila kwa upande mwengine nilijisikia raha
ya ajabu sana. Tukajizoa zoa hivyo hivyo, wala
hapakuwa na mtu aliye shuhulika kuokota vipande
vya sahani vilivyo vunjika vunjika. Tukaingia
 chumbani, moja kwa moja tukaeleka bafuni
tukaoga na kurudi chumbani, tukajitupa kitandani,
 taratibu K2 akanisogelea na kukilaza kichwa chake
kifuani mwangu.
Nini husababisha Muwasho Sehemu za Siri?
“But Dany nakuomba unipende”
 “Ila kumbuka wewe ni mke wa mtu”
“No Dany, nahitaji huduma yako kama nilivyo
kuambia hapo awali, mume wangu hajimudu
kabisa”
“Sawa ila si umefunga naye ndoa na kuzaa naye
mtoto”
“Ndio Dany ila hivyo vyote sio sababu ya wewe
kushindwa kunipenda mimi”
K2 alizungumza kwa sauti ya unyonge, kusema
kweli katika maisha yangu yote tangu nijiunge
katika kikosi cha upelelezi, sijawahi kuwa na moyo
wa kupenda, na siku zote tangu tulivyo kuwa
mafunzoni tulifundishwa kuto kupenda na
kuyakimbia mapenzi kwani ndio chanzo kikubwa
kinacho weza kupelekea mtu kuanza kuvujisha siri
za taifa.

Usingizi ukaanza kumpitia K2 na mimi
wala sikuchukua muda ukanichukua.
 *
Asubuhi na mapema, tukapiga mechi ya kuagana.
Mechi hii, ikawa na machanganyiko wa kila aina
kwani tayari katabia ka kumla bata wa K2, kalisha
nivaaa. Tulipo maliza, tukaoga kila mtu akavaa
nguo zake. Kutokana ni siku ya mapumziko.
Tukaondoka nyumbani hapo na kuelekea kwenye
moja ya hoteli. Tukapata kifungua kinywa, kisha K2
akanirudisha nyumbani kwangu.
“Kesho uwahi ofisini sawa”
“Sawa”
 K2 akafungua pochi yake na kunikabidhi noti za
dola mia zipatazo kumi.
“Zitakusaidia saidia kwenye matumizi yako ya leo”
 “Asante”
“Ila Dany kumbuka, hii iwe siri kati yako na mimi,
 tukiwa ofisini heshima ibaki pale pale”
“Sawa bosi”
K2 akanipiga busu mdomoni, kisha nikashuka
kwenye gari lake, nikasimama hadi lilipo ondoka
ndipo nikafungua geti na kuingia ndani.

Macho
yangu yakakutana na Mariam akiwa amekaa
kwenye kibaraza. Nikapandisha ngazi mbili hadi
kibarazani.
“Dany mambo?”
Mariam alinisalimia kwa furaha, nikatabasamu
kidogo huku nikimtazama usoni.
“Poa vipi?”
“Safi tu”
 Nikapiga hatua mbili mbele kabla sijaufikia mlango
 nikarudi nyuma na kumuangalia Mariam aliye shika kitabu
kinacho onekana kina hadithi anakisoma.
 “Unasoma kitabu gani?”
 “Ahaaa kinaitwa TANGA RAHA”
“Kinahusiana na nini?”
“Mapenzi, visa, majini”
 “Ok, hivi kwa nini hukumpatia mama yako pesa ya
luku niliyo kupatia?”
 Mariam akaka kimya huku akiwa amenikodolea
macho, hakujibu chochote kwa haraka haraka
 nikatambua kwamba amesha ila, kwa maana
 maisha anayo ishi yeye na mama yake
ninayafahamu japo kwa asilimia chache kwani
mama yake hana kazi yoyote zaidi ya kutegemea
 kodi zetu tunazo lipa kila baada ya miezi mitatu.

IFAHAMU HALI YA UTE WA MLANGO WA UZAZI KWA AKINAMAMA(VAGINAL MUCUS) UNAVYOCHANGIA KUPATIKANA KWA MIMBA

“Ok tuachane na hayo ukimaliza kusoma hicho
kitabu unipatie na mimi”
“Sawa”
Nikamuacha Mariam na kuelekea chumbani
 kwangu. Mwili mzima kwa siku ya leo umechoka
 sana kutokana na mikiki mikiki ambayo tumepeana
na K2. Nakazitoa noti za dola mia nilizo kuwa
nimepewa na K2 na kuziweka mezani huku juu
yake nikiweka waleti yangu. Nikaitoa bastola yangu
na kuirudisha sehemu ambayo ninaificha. Nikavua
nguo zangu zote na kujilaza kitandani.
 Nikakumbuka simu yangu, nikanyanyuka kitandani
 na kuichukua suruali ambayo nilikuwa nimeivaa,
nikaiwasha simu yangu ambayo imeisha chaji
 tangu jana pasipo mimi mwenyewe kujua,
nikaichomeka kwenye chaji, mfululizo wa meseji
 zikaanza kuingia.

Meseji nyingi nikakuta ni za
Mama Mariam akiniuliza ninarudi muda gani.
“Hodi?”
 Nikaisikia sauti ya Mariam mlangoni nikanyanyuka
na kuvaa pensi yangu huku kifua kikiwa wazi,
nilipo ona nimejistiri maeneo ya chini
nikamruhusu Mariam kuingia. Cha kwanza Mariam
kunitazama, ni kifua changu kilicho gawanyika
gawanyika kwa mazoezi ninayo yafanya kila siku.
Akazitazama nywele zangu nyingi zilizopo kifuani
hadi tumboni, kisha nikamshuhudia akimeza mate,
huku akishusha pumzi.

“Nini?”
“Ahaaa nimekuletea kitabu”
“Kiweke hapo mezani”
 Mariam alipo yatupa macho yake mezani na kuona
noti za dola mia mia, nikaona kama amepagawa
fulani. Akakiweka kitabu hicho mezani na kubaki
amezikodolea macho noti hizo hadi nikamstua kwa
 kumuongelesha.
“Unashangaa nini?”
“Dany kumbe na wewe unamiliki dola?”
“Ndio kinacho kushangaza”
 “Ndio, kwenye maisha yangu sijawahi kuigusa hii
 pesa zaidi ya kuiona kwa watu au kwenye tv”
“Iguse kisha utoke”
 “Jamani Dany, hunipi hata moja?”
“Nikikupa utanipa nini?”
 Nilimuuliza Mariam kwa utani, kwa maana tangu
nifike kwenye hii nyumba, Mariam ametokea
 kunizoea na mara kadhaa huwa tunataniana sana.
Unazijua njia rahisi za kupunguza uzito wa mwili na kuwa na afya bora?
“Mmmmmm nitakupa my pussy”
“Kwenda huko, una ubavu huo?”
 “Aaah Dany unahisi ni utani, nipe uone kama
sikuvulii nguo hapa”
Nikamtazama Mariam kuanzia chini hadi juu, mwili
wake wenye urefu kama futi tano hivi, umeumbwa
kwa mfumo ambao kama ningekuwa ni injinia wa
kuunda magari basi ningeuundia magari, makalio
makubwa na hispi nene zilizo chomoza pembeni, huwa zinampa maksi kubwa sana ya uzuri wake,
ukiachilia rangi ya weupe wa sura yake pamoja na
kifua chake kilicho bebe chuchu ndogo. Kitu
 ambacho kinauzuia uzuri wa Mariam kuonekana ni
matunzo, hali duni ya ufukara ndio inayo mfanya
hadi kuonekana kuwa hivi.

“Mama yako ameenda wapi?”
“Amekwenda kwenye vikoba vyao si unajua leo ni
jumapili”
“Ahaa sawa, chukua noti moja uende saluni sasa
hivi”
 “Kweli Dany”
 “Nitaghairi sasa hivi, chukua moja tu”
 Maria akachukua noti moja kwa haraka kisha
akanikumbatia kwa nguvu na kuanza kunipiga
mabusu mfululizo mashavuni mwangu, busu la
 mwisho lililo nisisimua ni busu la mdomo. Lipsi
zake ndogo kiasi ila zenye unene kiasi,
zilipogusana na zangu, nikajihisi kitu cha tofauti
 sana hadi ndani ya moyo wangu. Ni wanawake
wengi sana ambao ninawabusu ila huku Mariam
 amenipa msisimko ambao umenishangaza kwa
kiasi kikubwa. Mariam akaniachia akataka
kuondoka, ila nikamdaka mkono na kumtazama
kwa macho ya matamanio nikatamani arudie japo
kwa sekunde kadhaa kunipa busu kama hilo. ITAENDELEA


SIMULIZI HII NI KWA WASOMAJI WENYE UMRI ZAIDI YA MIAKA 18. HAKI ZOTE ZIMEHIFADHIWA. USIKOSE SEHEMU YA 04 YA KISA HICHI CHA KUSISIMUA. INAPATIKANA PIA KWENYE GROUP ZA WHATSAPP NA FACEBOOK.


NGUMU KUMEZA; (18+)    Sehemu ya 03-   Muandishi: Jclassic boy  (Next level Author)



#1.FAHAMU KUHUSU AFYA YA NGUVU ZA KIUME
#2.SABABU KUU 3 ZA UPUNGUFU WA NGUVU ZA KIUME
#3.VIASHRIA VYA MTU MWENYE TATIZO LA UKOSEFU/UPUNGUFU WA NGUVU ZA KIUME

Maoni 4

  1. Jina langu ni Lilian N.Hii ni siku ya furaha sana ya maisha yangu kwa sababu ya msaada wa Dragaguru amenipatia kwa kunisaidia kupata mume wangu wa zamani na uchawi na kupenda. Nilikuwa nimeolewa kwa miaka 6 na ilikuwa ni ya kutisha sana kwa sababu mume wangu alikuwa anajaribu kudanganya juu yangu na alikuwa akitafuta talaka lakini nilipoona barua pepe ya Dr.saguru kwenye mtandao juu ya jinsi amewasaidia watu wengi kupata zamani yao na kusaidia kurekebisha uhusiano. na kuwafanya watu wawe na furaha katika uhusiano wao. Nilimfafanua hali yangu na kisha nikitafuta msaada wake lakini kwa kushangaza kwangu zaidi, aliniambia kwamba ataniunga mkono na kesi yangu na hapa ninaadhimisha sasa kwa sababu Mume wangu amebadilisha kabisa kwa mema. Daima anataka kuwa na mimi na hawezi kufanya chochote bila ya sasa. Ninafurahia sana ndoa yangu, ni sherehe kubwa. Nitaendelea kutoa ushuhuda kwenye mtandao kwa sababu Dragaguru ni kweli harufu halisi ya spell. Je, unahitaji kupasa kuwasiliana na mkurugenz…
  2. Mpenzi wangu aliachana na mimi, najua ilikuwa kosa langu ambalo lilimfanya aachane na mimi, akanipata nikiongea juu yake, kuna kijana niliyemwita rafiki yangu alinivuta na kufanya naye mapenzi kisha mpenzi wangu akatushika, basi aliachana na mimi, ninampenda sana, nilifurahisha kwa wiki na miezi hakukubali kunikubali, nilikuwa nikisoma mkondoni jinsi ya kumrudisha mpenzi wangu basi nilikuta na makala juu ya jinsi mwanamke alirudi Mumewe aliyempa talaka, alisema kuwa Dk Lomi amsaidia alifanya sala kadhaa na mumewe amerejea kwake, basi na mimi nikawasiliana na Dr Lomi na kuelezea kile kilichotokea kisha akanisaidia kufanya maombi kadhaa na mpenzi wangu akarudi akiniombea alijuta kuwa bado ananipenda na leo tumerudi pamoja na naahidi kamwe hatutazungumza juu yake na leo tunafurahi, ikiwa unahitaji pia Msaidizi wa Dk Lomi kuwasiliana naye kwenye Line ya nambari ya WhatsApp; +2349034287285 unaweza pia kumtumia barua pepe; lomiultimatetemple@gmail.com kwa msaada
  3. Mimi ni Black Rambo kutoka Grammy, ninafanya kazi katika Kambi ya Grammy, mke wangu alifariki mwaka 6 iliyopita na tangu nimekuwa nikimtunza mwanangu pekee aitwaye Clinton, rafiki yangu wa ushauri wangu wa kumtafuta mke, kwenye upekuzi wangu nilikutana na Jennifer alikuwa na mwanamke wa Kiingereza, Nilimpenda sana kiasi kwamba ningeweza kumpa kila kitu alichokuwa na umri wa miaka 37, baada ya muda fulani wa uchumba nilikuwa na mapenzi sana naye, tulikuwa na kutokuelewana, na alivunja na mimi na ninamsihi arudi mwanangu aitwaye alisema Hapana, kwamba amempata mtu mwingine, na tunapendana sana baada ya siku kadhaa nilisoma makala kuhusu jinsi Dk Lomin anaweza kusaidiana , Niliamua kutoa jaribu, nawasiliana na Dk Lomi kwa msaada aliniambia nini cha kufanya ili kumrudisha mpenzi wangu niliyefanya, alifanya maombi na Jennifer alikuwa nyuma ananipenda na kunithamini zaidi sasa, na tuna wakati mzuri wa maisha yetu, Dk Lomi pia kuandaa baadhi ya mimea ya asili ambayo imenifanya niwe na nguvu …
  4. Mimi ni Black Rambo kutoka Grammy, ninafanya kazi katika Kambi ya Grammy, mke wangu alifariki mwaka 6 iliyopita na tangu nimekuwa nikimtunza mwanangu pekee aitwaye Clinton, rafiki yangu wa ushauri wangu wa kumtafuta mke, kwenye upekuzi wangu nilikutana na Jennifer alikuwa na mwanamke wa Kiingereza, Nilimpenda sana kiasi kwamba ningeweza kumpa kila kitu alichokuwa na umri wa miaka 37, baada ya muda fulani wa uchumba nilikuwa na mapenzi sana naye, tulikuwa na kutokuelewana, na alivunja na mimi na ninamsihi arudi mwanangu aitwaye alisema Hapana, kwamba amempata mtu mwingine, na tunapendana sana baada ya siku kadhaa nilisoma makala kuhusu jinsi Dk Lomin anaweza kusaidiana , Niliamua kutoa jaribu, nawasiliana na Dk Lomi kwa msaada aliniambia nini cha kufanya ili kumrudisha mpenzi wangu niliyefanya, alifanya maombi na Jennifer alikuwa nyuma ananipenda na kunithamini zaidi sasa, na tuna wakati mzuri wa maisha yetu, Dk Lomi pia kuandaa baadhi ya mimea ya asili ambayo imenifanya niwe na nguvu …
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.