USO WA FEDHA | FACE OF MONEY.
USO WA FEDHA # 23 [SWAHILI].
MTUNZI : Sunday JoaquimContact : 0658 593 797
Nilijikuta nimeamka toka kwenye kochi na kusimama bila kupenda "eeh baba njo vile unawacha batoto banaangaika banalia nja na mimi sina hata franka" aliongea yule mwanamke,alikuwa ni yule mwanamke wa Zaire,alikuja kwa kufuata maelekezo jinsi nilivyo mwelekeza,kwa kweli sikujuwa la kusema kwa haraka maana alionekana mshamba sana na hamfikii Selina kwa uzuri na usafi,sikupenda kuja kwake maana nilimchukulia kama kinga rizki,Selina alikuwa kwenye sintofahamu "Jackie, Jane... njoo salimia baba" aliwaita watoto wanisalimie jambo liliozua taharuki kichwani mwa Selina "eti nini? ina maana una mke na watoto? kweli wanaume mbwa kabisa ninyi yaani umenirubuni umenichezea na kuniumiza alafu haya ndiyo malipo siyo?" aliongea Selina kwa uchungu sana.
Nilibaki nimesimama sielewi nikae au nitoke nje "kwani baba hukuambia yeye kuwa una batoto Zairwaa?" kabla sijajibu George na Geofrey walirudi toka shule "shika moo baba" waliniamkia,nilishindwa hata kuitikia "uwiiiiiiiiiiiiii babaa bako na batoto? mimi hapana juwa uko na batoto? yaaaa yaaaaa yaaaa" aliongea huku akizunguka zunguka mama Jackie ndiye mwanamke wa Zaire,mh ! hali yangu ilikuwa ngumu sana,maneno yaliniishia "sasa baba nadhani una kumbuka nilikwambia nini,mwambie huyu mwanamke wako atoke la sivyo patachimbika" aliongea Selina huku amefumba macho na kuonyesha msisitizo kwa kidole kumtaka mama Jackie atoke nje,niliona vita ya tatu ya dunia inakaribia kutoka tena ikianzia ndani kwangu.
Mama Jackie alihisi anafukuzwa japokuwa hakuelewa moja kwa moja "babaa mimi takwenda wapi na batoto? Jackie na Jane wataenda ipi babaa?" mama Jackie aliongea kwa kupiga magoti kuniomba nisimwondoe pale,niliwaanaglia watoto Jackie na Jane walikuwa wazuri licha ya kuwa hawakuwa na nuo nzuri kutokana na maisha duni waliyokuwa wakiishi Zaire,niliona huruma sana licha ya Selina kuchachamaa sikuwa na pa kuwapeleka,nilipiga goti moja chini nikawakumbatia watoto,nilijikuta nikitokwa machozi,kwa kitendo kile nilichochea ugomvi "yaani we baba huna haya kabisa sasa subiri nikuonyeshe" aliongea Selina huku akizipiga hatua kumkabili mama Jackie,wacha kabisa ilikuwa balaa kubwa.
Mama Jackie licha ya upole aliokuwa nao lakini alijuwa kuwa balaa limeanza alifunguwa kilemba chake na kujifunga vizuri kiunoni,walishikana wakaanza kuburuzana kama madume ya Ng`ombe,mama Jackie alionekana kumzidi nguvu Selina,watoto waliangua kilio kuona mama yao yupo shughulini,George na Geofrey walikuja sebuleni baada ya kusikia kelele za vilio vya watoto na makochi kuburuzika walipoona pana ugomvi walianza kushangilia,ilimlazimu mlinzi na yeye kuja bila kuitwa,mama Jackie alikuwa mzurikwenye kuruka vichwa,alimpasua Selina mdomoni damu zikawa zinachirizika,ilikuwa huzuni sana,mlinzi alinisaidia kuwatenganisha licha ya wao kutokukubali walitaka kuendelea na ugomvi.
Nilimshika mama Jackie huku jicho langu lote likiwa kwa mlinzi kuona anamshikaje Selina,nilimuona amemkubatia kiunoni roho iliniuma lakini nilijikaza,nilimtoa mama Jackie nje na kumtuliza,nilirudi ndani ili nichukuwe watoto nikawanunulie walau nguo maana hawakuwa na nguo kabisa,ni aibu kama rafiki zangu wangekuja na kuwaona watoto wazuri lakini wamevaa hovyo nyumbani kwa tajiri mtoto,nilimkuta mlinzi bado amemkubatia Selina kiunoni "bora umekuja Bosi daah ana nguvu huyu" aliongea mlinzi ili kuniweka sawa,nilijikuta nikimuwasha kibao "huna adabu" "khaa Bosi unanipiga kosa langu nini?" sikumjibu nilimshika Selina na kwenda kumfungia chumbani,nilibeba watoto nikatoka nao.
Tulipofika Kariakoo tulikuta maduka ndiyo yanaanza kufungwa,nilifanikiwa kuwanunulia nguo chache,machale yalinicheza nikawapeleka hotelini kwenda kuoga na kubadili nguo,mama Jackie alipovaa nguo mpya tena nzuri alibadilika kiasi na kuwa mwanamke mzuri,nilishangaa sana,niliazimia kesho yake lazima nimpeleke kutengeneza nywele zake na kufanyiwa scrub,nililala nao hapo hotelini mpaka asubuhi,nilimka na kuwaacha hotelini ili niwahi nyumbani,maana nilikuwa na wasiwasi sana kumwacha Selina ndani ya nyumba,ilikuwa mida ya saa moja asubuhi,niliingia ndani kwa machale maana sikujuwa alichukuliaje suala la mimi kuondoka na mama Jackie tena kulala nje ya nyumba yangu,kama mwanaume nilikuwa na akili mbili maana wasiwasi ndiyo akili.
Nilifunguwa malango taratibu sana,nikaingia chumbani,nilimkuta amelala na nguo nyepesi,uchu ulinishika lakini nilijuwa wazi kumgusa nijitafutia balaa,nilimsogelea pale kitandani ili kumwangalia kama amelala kweli,niligundua kuwa amelala,nilivua nguo na kuingia bafuni ili nioge na kubadili nguo,nilipomaliza kuoga nilitoka huku nikijifuta maji,ghfla niligundua Selina hayupo pale kitandani wakati bado nashangaa shangaa alinichana na wembe mgongoni,sijataamaki vizuri aalichana mkononi,niliona amedhamiria kuniuwa,niliamua nikimbilie sebuleni lakini kabla sijatoka aliniwahi na kunichana tena mgongoni kwa mara ya pili,nilihisi maumivu makali,damu zilichirizika kwa kasi nikaishiwa nguvu na kuanguka....................ENDELEA KUSOMA SEHEMU YA 24 YA SIMULIZI YA USO WA FEDHA.
FACE OF MONEY #23 [ENGLISH VERSION].
I found myself woke up from the couch and stood up without loving "oh father come the way you leave the children I am struggling. I am not even frankie" spoke that woman, she was the woman of Zaire, she came by following instructions how I gave her, actually I didn't know what to say Quickly because she appeared very lout and you don't think Selina with beauty and purity, I didn't like her coming because I took her as protective Rizwan, Selina was on the "Jackie, Jane... come greet father" she called the children to greet me something that raised the panic on the head of Selina. What? Does it mean you have a wife and children? Truly men are a dog. You mean you have played me and hurt me and then this is what the reward is not?" she spoke selina so much pain.I remained standing I don't understand I should stay or leave out " did father tell him that you have old children?" before I answered George and Geoffrey they came back from school " Hold Moe Father " they woke me up, I failed to respond to " Uwiiiiiiiiiiiiii Father and child? I don't know that you have a child? Yaaaa yaaaa " she spoke around around around. Jackie's mother is the wife of Zaire, MH! My situation was so hard, words kept me "now father i think you have to remember what I told you, tell this woman of yours to come out otherwise fail" she spoke selina while she closed her eyes and showed emphasis on finger to want mama Jackie to come out, I saw the third world war coming out Again, when it starts within me.
Jackie's mother felt fired though she didn't understand directly " Father where will I go with children? Jackie and Jane which will they go to dad?" mama Jackie spoke on kneeling asking me not to remove her there, I was looking for the kids Jackie and Jane were good despite that they had no good nuisance due to poor life they were living in Zaire, I saw a lot of pity despite selina kuchachamaa I was not yet Pa to take them, I knelt down and hugged the kids, I found myself crying, for the act what I stirred up the argument "I mean you father you don't have this at all now wait for me to show you" she spoke selina while taking a step against Jackie's mother, let it completely be a huge disaster.
Jackie's mother despite the humility she had but knew that disaster had started she opened her lap and closed herself on the foot, they caught and began to entertain each other like cow men, Jackie's mother seemed to be stronger than Selina, the children caused her cry to see their mother's mother, they came to busy. In the living room after hearing the noise of the cry of children and jackets entertained when they saw there was a quarrel they started celebrating, forced the guard and she came without being called, Jackie Jackie was mzurikwenye to jump his heads, she killed Selina in her mouth, it was so sad, the protector helped me apart from them. Disagree they wanted to continue with quarrel.
I caught Jackie's mother while all my eye was on the guard to see how she is holding Selina, I saw her that she put her on the foot and it hurts me but I got up, I brought jackie mother out and calm her, I went back in to take the kids to her at least because they were not ashamed of my friends. Seeing beautiful children but dressed in the house of a rich child, I found a guard yet he has still accepted Selina on the foot " as long as you come to the boss daah she has power " he spoke a guard to keep me okay, I found myself putting on a lot " you don't have discipline " boss what are you making me my mistake?" I didn't answer him. I caught Selina and went to shut her in the room, I carried the kids and went out with them.
When we arrived at kariakoo, we found the shops that started closed, I successfully bought them a few clothes, the eyes played me and took her to the hotel to go to bath and change clothes, when Jackie's mother wore a new clothes again she changed a little woman, I was shocked, I thought her tomorrow I had to take her hair and make her hair. Scrub, I slept with them in the hotel until morning, I woke up and left them in the hotel so that I can get home, because I was very worried to leave Selina in the house, it was at the time of an hour in the morning, I went in to the eyes because I didn't know how she took the issue to leave me and Jackie Mother Sleeping outside my house, as a man I had two brains because worry is the mind.
I closed the gates very slowly, I entered into the room, I found her sleeping with light clothes, you caught me but I knew that I touched him to find myself trouble, I swimming in bed to look at her if she really slept, I realized that she was asleep, I took off my clothes and got a bath, when I finished the shower. While searching for water, suddenly I realized Selina was not there in bed while I was still surprised she hit me with a razor blade on the side, I didn't know well she got off in her hand, I saw she was determined to kill me, I decided to run to the living room but before I came out she got me back and shot me again on the side, I felt that she had decided to kill me, I decided that she was determined to kill me, I decided to run to the living room but before I came By Speed I stopped strength and fell...........CONTINUE TO READ PART 24 OF FACE OF MONEY.
