USO WA FEDHA | FACE OF MONEY #27
USO WA FEDHA # 27 [SWAHILI].
MTUNZI: Sunday JoaquimContact: 0658593797
Polisi waliizunguka gari yetu mchecheto ulizidi kuahuka nilitamani kubaki ndani ya gari nilitamani,polisi alikuja mpk kwenye kioo cha dereva aligonga mara tatu Kakwezi alimwamuru dereva kufungua kioo haraka, dereva alishusha kioo chini "mpo wangapi?" aliuliza yule askari kwa sauti kali kidogo, Kakwezi alijibu kwa dharau sana "tupo watatu?" "washa taa nikague ndani ya gari" aliongea yule askari kwa amri kali huku akiweka sawa bunduki yake.
Dereva bila kuchelewa aliwasha taa "shusha vioo vyote" alitoa amri nyingine yule askari "we kijana kwani unamtafuta nani?" " sipo hapa kujadiliana nimetumwa kazi sio raia mimi" alijibu jeuri yule askari "anhaa kumbe wewe jeuri subiri nikuonyeshe" Kakwezi alichukuwa simu yake ya mkononi alibonyeza namba kadhaa "hallo kiongozi tunacheleweshwa na kijana wako jeuri sana hapa maeneo ya fire" yule askari aliposikia maneno ya Kakwezi " basi mnaweza kwenda..... afande naruhusu gari hili mengine yote yazuilwe kwa ukaguzi" Kakwezi alikata simu "pumbavu zao wakati mwingine mkwara unasaidia" tulicheka wote dereva aliondoa gari kuelekea maeneo ya kariakoo kwasababu kuna mitaa mingi ni rahisi kutokomea.
Tulienda mpaka hoteli moja maarufu tulishuka kwenye gari japokuwa nilikuwa nikitembea kwa tabu kutokana na maumivu,nilihisi kama majimaji mgongoni, nilijuwa wazi itakuwa kuna sehemu imeachia kwenye mshono,nilijikaza mpaka kwenye lift tukapanda ghorofa ya nane,milango ya vyumba vyote ilikuwa wazi na isipokuwa chumba nilichingia mimi.
Kakwezi aliniambia "hapa upo salama kabisa usiogope lala pumzika hapa usiku huu alafu kesho tutajuwa la kufanya" "sawa lakini nahisi kuna sehemu ya mshono imeachia huku mgongoni" " okay ngoja tukuangalie" nilitoa koti la suti,nilikuwa nimelowana damu "Mungu wangu unahitaji huduma haraka subiri kidogo" alichukuwa simu yake akazungumza na mtu ambaye nilihisi ni Daktari au Nesi "subiri utapata huduma sasa hivi".
Baada ya muda kama dakika kumi na tano aliingia Nesi mrembo sana alinihidumia kwa kunishona nyuzi kama sita sehemu iliyo achia,alikuwa akinigusa na mikono yake laini nilijisikia kama raha sana, sikuhisi maumivu kabisa kama vile alinichoma ganzi "sasa inabidi apate chakula laini au chepesi ili anywe hizi dawa na apumzike alafu ili apone haraka keshokutwa nikija kumsafisha nikute asali mbichi itasaidia kidonda kupona haraka " Nesi aliongea kwa sauti nyororo huku akirembua,nilitamani nimuulize jina lake lakini nilipo kumbuka maumivu ya viwembe mtaimbo ulilala dorooooo.
Kakwezi aliniagizia supu ya mbuzi nikala,nikameza dawa nikalala fofofo mpaka asubuhi,nilipofungua macho niliwaona watu watatu na Kakwezi wa nne wameavaa suti nyeusi za bei mbaya,miwani myeusi,sura za kazi kweli kweli moyo ulishtuka nikataka kukurupuka pale kitandani, lakini mmoja wao alinishika kifuani na kunituliza "usiogope upo sehemu salama kabisa" nilibaki nikipepesa macho,sikuelewa kilichokuwa kinaendelea nitamani kujuwa wana nia gani na mimi lakini haikuwa rahisi,nilinyamaza kimya "vipi una njaa?" Alinuliza Kakwezi "ndiyo lakini nahitaji kupiga mswaki "ruksa endelea tu" niliamka kwa tabu na kuingia bafuni.
Nilipiga mswaki huku nikijiuliza maswali yasiyo na majibu,nilipotoka bafuni nilimkuta Kakwezi peke yake macho yalinitoka "vipi mbona unashangaa hivyo?" "nashangaa kukuona peke yako" "usijali utawaona tena wakati mwingine" "kwani kina nani wale" " mapema sana kujuwa uwe mvumilivu" "mnanitisha sana ujuwe" "usiogope utawazoea tu" "sawa".
Mara muhudumu aliingia kunileta kifungua kinywa,nilipata kifungua kinywa "sasa mimi natoka nitarudi baadae usiogope upo sehemu salama sana" Kakwezi aliinuka kwenye kiti akabeba koti lake la suti alilokuwa ameliweka kwenye kiti akafungua mlango akatoka nje.
Nilijiinamia nikawa nawaza kazi gani hawa jamaa wanataka kunipa? hawajaona mtu mwingine yeyote zaidi yangu? hii kali sana isije kuwa wananitega wajue ujambazi wangu niliufanya vipi? lakini ingekuwa hivyo wangenipeleka kwenye mateso ili niseme wasinge hangaika hivi?
Nilijilaza kitandani nikapitiwa usingizi na hivyo nilishashiba chai,nililala sana,niliposhtuka niliona kuna briefcase juu ya meza iliyokuwa pale chumbani,nishtuka niliisogelea ili niitazame vizuri alafu niifungue,niligusa gusa,nilichungulia kwenye namba zake nikaona sifuri tatu,nilijaribu kufungua ikafunguka,daah nilishtuka sana nilichokiona ..........ENDELEA NA SEHEMU YA 28 YA SIMULIZI YA USO WA FEDHA.
FACE O MONEY #27 [ENGLISH VERSION].
The police surrounded our car. the mchecheto continued to get down. I wished to remain inside the car I wished, the police came up to the driver's mirror hit three times. He commanded the driver to open the mirror quickly, the driver threw the mirror down " how many are you?" asked the policeman in a loud voice, kakwezi He replied with a lot of contempt " we are three?" " Light the lamp and I can check inside the car " he spoke with his gun.The driver without delay turned on the lights " lower all mirrors " he gave another command that the policeman " hey boy whom are you looking for?" " I am not here to discuss I have been sent to work not a citizen I " responded rude to the policeman " Anhaa so you are rude wait for me to show you " Kakwezi took his phone The hand he click on several numbers " hello leader we are being delayed by your boy very rude here at fire places " when the policeman heard the words of kakwezi " then you can go..... Officer I allow all this car to be created for review " Kakwezi gave their phone " stupid sometimes Kick helps " we laughed all the driver removed the car to the kariakoo areas because there are many streets it's easy to stop.
We went up to one famous hotel. We went down in the car although I was walking in trouble due to pain, I felt like water on the back, I knew it was clear that there will be a place that has left on the shoulder, I tighten myself up to the lift and climbed the eighth floor, the doors of all rooms were open and I entered the room. I.
Kakwezi said to me " here you are completely safe don't be afraid sleep rest here tonight and then tomorrow we will know what to do " " okay but I feel there is a part of the stitch left here on the back " okay let us look at you " I gave a coat of suit, I was blood " my God you need quick service. Wait a little " she took her phone and spoke to someone whom I felt was a doctor or a and " wait you will get a service right now ".
After a while about fifteen minutes she entered a very beautiful girl she hurt me by having six fiber left, she was touched me with her soft hands I felt like so much fun, I didn't feel pain at all as she burned me with " now she has to get soft food or light to drink These medicine and rest and then so that she can heal quickly when I came to clean her to find raw honey it will help the wound quickly " and spoke with smooth voice while remembering, I wanted to ask her name but when I remembered the pain of razor mtaimbo you slept.
Kakwezi made me a goat soup and ate it, I swallowed a medicine I slept on, until morning, when I opened my eyes, I saw three people and the fourth ones wearing black expensive suits, Black Glasses, really the heart was shocked and I wanted to explode in their bed, but he caught me in their chest. And calm me " don't be afraid you are in a safe place " I remained when I was looking for my eyes, I didn't understand what was going on I wish to know what they are with me but it was not easy, I kept quiet " how are you hungry?" he asked me kakwezi " yes but I need to brush a toothbrush " permission just continue " For trouble and entering the bathroom
I got a toothbrush while asking myself questions with no answers, when I came from the bathroom I found a kakwezi alone my eyes came from " how are you surprised that?" " I am surprised to see you alone " " don't worry you will see them again sometimes " " so who are those " very early to know you be patient " you really threaten me to know ". don't be afraid you will just get used to it ". okay ".
Once the waiter came in to bring me breakfast, I got breakfast "now I am coming back later. Don't be afraid you are in a very safe place" Kakwezi Rose from the seat and carried his coat of suit that he had put on the chair and opened the door and went out.
I thought I was thinking, what job do these guys want to give me? Have they not seen anyone other than me? This is so hot lest they try me to know how did I do it? But if it was so, they would take me to suffering so that I can say they wouldn't struggle like this?
I slept in bed and fell asleep and so I was full of tea, I slept so much, when I saw there was a briefcase on the table that was in the room, I was shocked I moved to watch it well and opened it, I touched it, I opened it, I opened the number of three, I tried to open the number of three, I tried to open the number of three. .........CONTINUE TO READ PART 28 OF FACE OF MONEY.
