Notification texts go here Contact Us Buy Now!

NGUMU KUMEZA; (18+) Sehemu ya 01- Muandishi: Jclassic boy (Next level Author)

Kaubaridi kakali ka asubuhi kananifanya niwe nina bingirika bingirika, kwenye kitanda changu cha sita kwa sita. Sitamani kabisa kunyanyuka kwenye kitanda changu hichi, hii ni kutokana na uchovu unao sababishwa na pirika pirika zangu za siku tano za wiki, na hizi siku mbili za mapumziko muda mwingi ninazitumia kushinda chumbani kwangu.

NGUMU KUMEZA; (18+)   Sehemu ya 01

NGUMU KUMEZA; (18+)   Sehemu ya 01

Kaubaridi kakali ka asubuhi kananifanya niwe
nina bingirika bingirika, kwenye kitanda changu cha
sita kwa sita. Sitamani kabisa kunyanyuka kwenye
kitanda changu hichi, hii ni kutokana na uchovu
unao sababishwa na pirika pirika zangu za siku
tano za wiki, na hizi siku mbili za mapumziko
 muda mwingi ninazitumia kushinda chumbani
 kwangu.

Kiupepo cha feni kinacho nipiga kwa
mwendo wa taratibu, kinazidi kuongezeka zaidi na
 kiupepo cha mvua mvua inayo nyesha huko nje.
Taratibu ninaanza kulipapasa shuka langu sehemu
lilipo na kujifunika vizuri mwilini mwangu.
Kabla hata sijaumalizia malizia usingizi wangu
vizuri nikashtuliwa na mlio wa meseji unaoingia
kwenye simu yangu, taratibu ninaichukua kutoka
chini ya mto nilipo iweka na kujilaza chali kisha
 ninaufungua ujumbe huo unao nifanya nikae kitako
kitandani.

(Dany hela ya umeme)
Nikaurudia kuusoma tena ujumbe huo wa meseji
ulio nifanya nipatwe na gadhabu sana, kwani
 haujaisha hata mwezi mama mwenye nyumba
 ananitumia meseji hiyo juu ya umeme wa luku
tunao changa wapangaji karibia sita tuliopo
kwenye hii nyumba ya mama wa kinyaturu.

Nikashuka kitandani nikavaa pensi yangu pasipo
kuvaa boksa ndani, kisha nikachukua na kaushi
 yangu na kuivaa haraka haraka na kutoka ndani ya
 chumba changu huku sura yangu ikiwa imejikunja
kwa hasira kali.
 Nikatembea kwenye korido ndefu yenye vyumba vinne kila upande huku vyumba viwili vya upande
 ninao kaa mimi ni vya mama mwenye nyumba
 anaye ishi na binti wake wa kike.

Breki yangu ya
kwanza nikasimama nje ya chumba cha mama
 mwenye nyumba na kugonga mlango wake kwa
 mara mbili kisha nikasimama kusikilizia majibu.
Nilipo ona kimya nikataka kugonga kwa mara ya
 tatu, ila mama mwenye nyumba akawa tayari
 ameufungua mlango wa chumba chake akionekana
 ndio kwanza na yeye ananyanyuka kutoka
 kitandani, kwani amejifunga na tenge moja tu na
macho yake yamejaa malepe ya usingizi.

"Mama nimeipata meseji yako, ila mbona mimi
 nilisha lipa hela ya umeme?" "Ulimpa nani hiyo pesa?" Mama mwenye nyumba anaye julikana kwa jina la
mama Mariam, alinijibu huku mkono wake mmoja
 akishika kingo za mlango kwa upande wa juu.
 "Nilimpa Mariam elfu kumi na tano mwanzo wa
mwezi" "Mbona hajanipa sasa?" "Labda umuulize mwanao ila mimi nilisha toa hiyo
pesa"

Mama mwenye nyumba akanikazia macho jinsi
ninavyo zungumza kwa kujiamini. "Sawa, ila usipanic kama umelipa nitamuuliza
Mariam" "Ni lazima nipanic mama, wewe mwenyewe si
 unafahamu jinsi hali ya uchumi ilivyo mbaya kwa
sasa" "Ok, nisamehe baba yangu" "Sawa"
Nikaondoka na kurudi chumbani kwangu huku
mara kadhaa nikiwa ninaaachia misunyo ya hapa na
pale.

Usingizi wote nilio kuwa nao ukakata kabisa.
Nikajitupa kwenye sofa na kutafuta wapi zilipo rimoti zangu za tv pamoja na rimoti za king'amuzi
changu cha DSTV, Nikawasha na kuanza kutafuta
 ni chaneli gani ambayo inaweza kunifaa kwa
kuangalia alfajiri hii. Sikuona chaneli inayo nifaa,
ikanibidi nisimame na kufungua droo ya dresing
table yangu na kutoa CD moja ya ngono iliyo
andikwa BIGG BLACK ASS, nikaiweka kwenye deki
yangu na kurudi kukaa kwenye sofa langu
nikisubiria kuangalia mkanda huo ambao mara
nyingi ninapenda kuutazama kwani unaziamsha
hisia zangu za mapenzi.

Mkanda huo ukaanza, ukionyesha wadada wa
kimarekani wakitingisha makalio yao makubwa, na
kunifanya nijikunje nne kidogo kwani jogoo wangu
amesha anza kuwika. Jinsi wadada hao wanavyo
zidi kutingisha makalio yao waliyo yapaka mafuta
 malaini yanayong'aa sana, ndivyo nami nilivyo
zidi kuanza kupata msukumo wa kuanza kumshika
jogoo wangu taratibu na kumtoa kwenye pensi
 yangu.

Taratibu nikaanza kumsugua sugua jogoo wangu
 ambaye tayari alisha simama muda mrefu alipo
yaona makalio ya wadada hao, na kwa jinsi
kaubaridi ka mvua kanavyo ingia dirishani na
ukichanganya na kaubariki ka upepo wa feni, basi
hisia za kumsugua jogoo wangu zikazidi
kunipanda. Nikatema mate kidogo kwenye kiganja
cha mkono wangu wa kushoto na kuendelea
kumpaka jogoo wangu taratibu.

Nikiwa katikati ya
 utamu, mlango wangu ukagongwa na kunifanya
niutazame kwa macho ya hasira.
 "Dany"
Nikasikia sauti ya mama mwenye nyumba ikiniita,
 kwa haraka nikamrudisha jogoo wangu ndani ya
pensi huku akiwa bado amesimama, kwa kiwewe
nikasahau hata kuisimamisha filamu yangu.
 Nikajifuta kiganja changu kwa taulo na kuufungua
mlango. Nikamkuta mama mwenye nyumba akiwa
 amesimama, akanitazama kuanzia usoni hadi chini
 pasipo kuzungumza kitu cha aina yoyote.

"Mama zungumza" Kwa upenyo wa pazia mama mwenye nyumba
nikaona akiyatupia macho yake kwenye Tv yangu
aina ya Samsung nch 42, akitizama mikiki mikiki
inayo onekana kwenye mkanda huo.
 "Mama" "Ehee"
Mama mwenye nyumba akastuka, akionekana
ametoka kwenye dibwi kubwa alilo zama baada ya
 kutazama filamu hiyo.
 "Nataka niangalie vitu unavyo tumia umeme, kwa
maana inaonyesha ukiwepo wewe luku inakwenda
haraka kama nini"
Mama mwenye nyumba alizungumza huku akitaka
 kuingia ndani kwangu, ila ikanibidi kumzuia
kwanza kwa maana sikujua utaratibu huo umeanza
 lini ndani ya nyumba hii.

"Tueleweshane kwanza mama huwezi kuingia
ndani kwangu tu, kisa wewe ni mama mwneye
nyumba niambie utaratibu wa kuchunguza vitu vya
watu umeanza lini" "Wenzako nilisha wachunguza wewe tu ndio
 ulikuwa umebaki, nipishe nikatazame" "Mama"
Mama mwenye nyumba akanisukuma mkono
wangu nilio kuwa nimemzuia nao, akaingia ndani
 kwangu, kitu cha kwanza akasimama na macho
yake yote kuyatupia kwenye Tv yangu.
Nikamtazama jinsi alivyo duwaa, hapo ndipo nilipo
pata nafasi ya kumtazama mama mwenye nyumba
kwa nyuma.

Ni mwanamke mwenye umbo lililo
jazia vizuri na kubarikiwa kupewa kalio kubwa na
 lenye ujazo wa kuelekeka. Kiuno chake
chembamba kama nyigu chenye tumbo kubwa
 kiasi, kiliweza kugawanyisha kati ya kiwili wili cha
juu cha mama huyo na kiwili wili cha chini chenye
miguu minene kiasi.

"Mama kagua basi na utoke"
Mama mwneye nyumba akawa kama hajanisikia
kwani ukimya wake wote niliamini umepumbazwa
na wamarekani hao wanao ngonoka kama
 mashine.
 "Mmmm hawa watu jamani, tazama yule anavyo
mzamisha mwenzake uume kwa nyuma hamuonei hata
huruma?"
Mama mwenye nyumba alijikuta akizungumza huku
akinitazama kwa macho ya kuiba iba.

Sikumjibu
chochote zaidi ya kurudi mlangoni na kuufunga ili
 hata mtu akipita kwenye korido hiyo asijue ni nini
kinacho endelea ndani ya chumba changu na
 mama mwenye nyumba.
 Mama mwenye nyumba alipo ona nimeufunga
mlango, taratibu akakaa kwenye kochi, na kuangalia
mkanda huo, jambo lililo zidi kuniacha njia panda
kwa jinsi mwana mama huyu alivyo na maneno ya
kejeli kwa sisi wapangaji wake sikudhani kama
anaweza kutazama filamu hizi.

"Njoo tu ukae hapa" "Hapana hapa kitandani kunanitosha"
Nilimjibu mama mwenye nyumba huku nikiwa
nimeketi kitandani, mara kadhaa nikawa
ninamtupia jicho na kumuona jinsi anavyo pata pata shida ya kujigeuza geuza kwenye sofa, mara
 akae hivi, mara akae vile, ilimradi tu azidi
 kuitazama filamu hiyo.

"Dany"
Mama mwenye nyumba akaniita kwa sauti ya upole
na unyonge, nikamuitikia kwa sauti nzito hadi
akanigeukia na kunitazama.
 "Mbona sauti nzito hivyo" "Hapana"
Mama mwenye nyumba taratibu akasimama na
 kunifwata kitandani nilipo kaa, kisha yeye naye
akaka pembeni yangu. Mkono wake mmoja wa
 kulia akauweka juu ya paja langu, akanitazama
usoni mwangu taratibu huku akiwa ananisogezea
uso wake, kabla hajanibusu, nikaukwepesha
mdomo wangu.

"Nini Dany" Mama mwenye nyumba alizungumza kwa sauti
 iliyo legea huku akinitazama usoni mwagu kwa
 macho malegevu.
 "Mam..." "Shiiiii" Mama Mwenye nyumba akaniwekea kidole chake
 mdomoni akiniashiria ninyamaze nisizungumze
nilicho hitaji kuzungumza. Kutokana nyumba yetu
imeezekwa na bati, basi mvua inayo zidi
 kuongezeka kwa kasi, tuliweza kuisikia na jinsi
 kaupepo kake kanavyo ingia dirishani ndivyo
kilivyo zidi kuusisimua mwili wangu.

"Nipe japo kimoja nishushe kibeseni changu
kimejaa" Mama Mariam alizungumza huku akichukua mkono
wangu wa kushoto na kuuweka juu ya mapaja yake
meupe ambayo tayari yalisha funuka kutokana na
 tenge lake alilo vaa kukaa kando. Mama Mariam
 akazidi kuupeleka mkono wangu hadi kwenye
kitumbua chake na kuuacha hapo kisha mkono
wake ule ule ulio fanya kazi ya kuupeleka mkono
wangu kwenye kitumbua chake, ukaanza kufungua
 zipu ya pensi yangu.

Mama Mariam akazamisha
mkono wake ndani ya zipu na kumtoa jogoo
 wangu aliye simama muda mrefu. "Mmmmm we mtoto mbona una uume mkubwa hivi"
Mama Mariam alizungumza huku akimtingisha
 tingisha jogoo wangu aliye simama kidedea,
akamshika kwa viganja vyake viwili, ila kwa urefu
wa jogoo wangu, aliweza kuchomoza kwenye
viganja vyake.
 "Ninyonye"
Muda huo nilizungumza bila ya kumuonea aibu
 mama Mariam ambaye kwa makadirio ya haraka
haraka anakimbilia miaka hamsini japo sijajua umri
 wake kamili kwa maana kwa haraka haraka
ukimtazama unaweza kuhisi ni biti wa miaka
 thelathini kumbe ni mmama mwenye mtoto anaye
soma chuo cha ualimu.

Bila hiyana mama Mariam akainamisha kichwa chini
na kumuingiza jogoo wangu mdomoni mwake. Na
mimi kwa kupenda sifa kama wanavyo fanya
 wamarekani kwenye filamu hiyo tunayo itazama,
 nikaanza kumkandamizia mama Mariam jogoo
wangu mdomoni na kumfanya atoe mlio wa
 kukoroma.
Jini la mahaba tayari lilisha nivaa, hata
 sikumuonea huruma mama Mariam jinsi ninavyo
 mkandamiza kichwa chake kwenye jogoo wangu,
kwani ninahisi amefika hadi mwisho wa kinywa
 chake na anapo alekea ni kuingia kwenye koo.

"Daaaany"
Mama Mariam alilalama huku akimchomoa Jogoo
wangu mdomoni mwake huku mate mengi
 yakimwagika. Nikamtazama jinsi anavyo hema,
 nikamshika tena shingoni mwake na kukiinamisha
kichwa chake kwenye jogoo wangu.
 Nikamuingiza kwa kasi mdomoni mwake, na
kumfanya Mama Mariam kumshikilia jogoo wangu
kwa viganja vyake viwili na kujitoa huku akimlamba kwa ulimi, ila kuhema kwake kukawa
 kumeongezeka.

"Inama"
Nilimuamrisha mama Mariam, kwa haraka
 akajiweka sawa kitandani, na kulitupia tenge lake
 pembeni huku chupi yake ya bikini ikiwa bado
 mwilini kwake, huku kimkanda chake chembamba
cha bikini kikiwa kimekatiza kwenye mstari wake
 wa ikweta.
 Nikausogeza mkanda wa kijichupi hicho, ambacho
sishangai sana kumuona mama Mariam na utu
uzima wake huo amekivaa, hii imetokana na ndio
 mitindo ya wanawake wengi wa mjini.

Nikayatanua
makaliyo yake, kisha nikakusanya fumba zito la
mate na kulitemea katikati ya mstari huo wa ikweta
na kumfanya Mama Mariam kujibenua kidogo.
Ulimi wangu wenye sentimita chache mbele,
 nikaanza kuushusha taratibu kwenye mstari huo
wa ikweta na kumfanya mama Mariam kuzidi
kujibenua benua. Ulimi wangu ulipo fika ukeni, nikaanza kuuchezesha chezesha
kwa haraka na kumfanya mama Mariam kutoa vilio
vya mahaba.

"Usipige kelele wewe"
Nilizungumza kwa sauti nzito huku nikimtia kofi
 zito la kalio. Mama Mariam akatulia tuli, huku
 akianza kuliingiza shuka langu mdomoni ili asitoe
ukelele. Ulimi wangu nikaushusha hadi kwenye
kitumbua chake, na hapo nikadumu kwa dakika
kazaa huku nikiuchezesha ulimi wangu kwa jinsi
 ninavyo weza mimi mwenyewe kuufanya.

Mama Mariam akauleta mkono wake mwenyewe
nyuma nilipo na kuniomba kwa ishara nimuingizea jogoo wangu ashuhulikie kitumbua chake. Taratibu
 nikampaka jogoo wangu mate ya kutosha kisha
nikaanza kumuingiza kwneye kitumbua cha mama
 Mariam kilicho bana vizuri, kutokana na unene
 wake.

"DAAAAA....NNNNNNYYYYYYYYYYY"
Mama Mariam alizungumza huku akijilaza
kifudifudi kitandani hata kuinama kukawa
 kumemshinda, kwani jogoo wangu nilimzamisha
kwa kasi hadi nikahisi kwa ndani ya kitumbua kuna
kitu amegusa.
Kwa haraka nikauchukua mto na kuupitisha katikati
ya kiuno chake na kumfanya aulalie na kuyaacha
 makalio yake kubenuka juu kiasi.

"Dany ta...ara..tibu, nyonga zangu uta...vunja" "Usijali"
Nikaanza mambo yangu ambayo siku zote
yanawafanya wanawake ambao nilisha kuwa nao
 kutokunirudia tena, jambo ambalo sikujua ni wapi
 ninapo kosea. Mikiki miwili ya nguvu, ikamfanya
mama Mama Mariam kujichomoa na kugeuka na kulala
 kifudi fudi na kuibana miguu yake asitake kabisa
 jogoo wangu kuingia kwenye kitumbua chake.

"Vipi" "Dany uke wangu unawaka motoo" "Moto" "Ndio, najihisi kunaungua" "Tanua miguu nikupulize" Mama Mariam akafanya kama nilivyo muambia,
 nikainama na kuanza kumpuliza, ila bado akawa
ananilalamikia kwamba kuna waka moto. Nikashuka
 kitandani na kufungua friji langu, nikamimina maji
ya baridi kwenye kikombe, nikachukua kitambaa
 chepesi na kukichovya kwenye kikombe hicho na
 kuanza kumchua kwenye kitumbua chake. Mama
Marim akaanza kutoa mihemo ya amani, huku
 tabasamu likichanua usoni mwake.


"Vipi tuendelee"
"Eheee"
Mama Mariam alinijibu huku akitingisha kichwa
chake, nikapanda tena kitandani, nikamuweka sawa
Mama Mariam, huku miguu yake nikiwa nimeiweka
kama X, safari hii siku hitaji kumsulubu mwana
mama huyu. Hadi jogoo wangu anafika nusu,
mama Mariam akanizuia kwa kiganga cha mkono
 wake wa kushoto
. "Dany hapo hapo" Sawa mama"
Nikaanza kukitafuna kitumbua cha mama Mariam,
aliye anza kulegea kila jinsi nilivyo zidi kukila
 ndivyo mwenzangu alivyo legea legelege na kutulia
 tuli. Kitu kilicho nistua na kuogopa na kunifanya
nistuke na kushuka kitandani kwa haraka huku
nikimtazama mama Mariam kitandani ni kwa jinsi
anavyo tokwa na mapovu mdomoni pamoja na damu
 nyingi puani mwake.
ITAENDELEA..

Chapisha Maoni

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.